เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กรุณาคลิก ยอมรับ

เพื่อดำเนินการ หรือ อ่านรายละเอียดสำหรับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และการใช้งานคุกกี้

การเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์เหมาะสมกับคลินิก

โพสเมื่อ : 2023-04-04 | โดย : medipro

การเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์เหมาะสมกับคลินิกของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในการให้บริการด้านการแพทย์

ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการพิจารณาความต้องการของคลินิก และการเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในคลินิกของคุณ ดังนี

พิจารณาความต้องการของคลินิก :ก่อนเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ต่างๆ ควรพิจารณาความต้องการของคลินิกให้ดีก่อน ซึ่งรวมถึงจำนวนผู้ป่วยที่มาใช้บริการ ปริมาณการใช้งาน และเป้าหมายในการรักษา ควรพิจารณาพฤติกรรมและความสัมพันธ์ของการตัดสินใจซื้อเครื่องมือแพทย์โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้ที่ตัดสินใจซื้อเครื่องมือแพทย์ ธุรกิจที่ขายเครื่องมือแพทย์รายใหม่จึงต้องใช้ความสามารถเป็นอย่างสูงในการเพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น พฤติกรรมของผู้บริโภคมีความสำคัญมากต่อการตัดสินใจซื้อ พฤติกรรมเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคได้กระทำการจัดหาเพื่อให้ได้มาหรือได้ใช้สินค้าและบริการ ซึ่งพฤติกรรมของแต่ละบุคคลมีความแตกต่างกัน การที่ผู้บริโภคจะแสดงถึงพฤติกรรมออกมานั้น ผู้ประกอบการอาจสังเกตหรือไม่สามารถสังเกตได้ซึ่งอาจขึ้นอยู่กับปัจจัยด้านต่างๆ เช่น ปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาด หรือปัจจัยแวดล้อมที่ส่งผลให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อ การที่ผู้ประกอบการมีความเข้าใจผู้บริโภคมากเท่าไหร่ ทำให้มีโอกาสมากขึ้นสามารถกำหนดพฤติกรรมของผู้บริโภคทำให้ได้เปรียบมากยิ่งขึ้น

ความสามารถของอุปกรณ์ : การเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่มีความสามารถในการให้บริการเหมาะสมกับคลินิกของคุณ เช่น ความแม่นยำ ความเร็ว ความปลอดภัย และความเป็นมาตรฐาน รวมทั้งเผยแผ่ความรู้ใหม่ ๆ ด้านคุณภาพและความปลอดภัยในการให้บริการด้านสุขภาพระดับประเทศ มาตรฐานจะมีเป้าหมายความปลอดภัยผู้ป่วยระบุตัวผู้ป่วยถูกต้อง เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร เพิ่มความปลอดภัยในการใช้ยาที่ถูกต้องระมัดระวังสูง สร้างความมั่นใจในการผ่าตัดให้ถูกตำแหน่ง ถูกหัตถการ ถูกคน ลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อที่สัมพันธ์กับการบริการสุขภาพ ลดความเสี่ยงต่อการเกิดอันตรายจากผู้ป่วยพลัดตกหกล้ม

ราคาของอุปกรณ์: การเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่มีราคาเหมาะสมกับงบประมาณของคลินิก แต่ไม่ควรเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ราคาต่ำกว่าคุณภาพ เพราะอาจส่งผลต่อการให้บริการในอนาคต

  1. การจัดทำแผนงบประมาณประจำปี

  2. การพิจารณาความสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ขององค์กรและการประกาศแผนงบประมาณ

  3. การสั่งซื้อเครื่องมือและระบบการจัดซื้อตลอดจนกระบวนการส่งมอบ

  4. การใช้งานเครื่องมือ

  5. การติดตามสถิติการใช้งาน การทำรายงานสถิติการใช้งาน

White Blue Medical Clinic Instagram Post.png

การให้บริการหลังการขาย : การเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่มีบริการหลังการขายที่ดี เช่น การบำรุงรักษา การซ่อมบำรุง และการอัพเดทซอฟต์แวร์ รับประกัน ซ่อมฟรี อะไหล่ฟรี ในกรณีเครื่องมีปัญหาจากการใช้งานปกติในช่วงระยะเวลารับประกันสามารถนำเครื่องเข้ามาให้เราดาวน์โหลด และพิมพ์รายงานผลการใช้เครื่อง ฟรีตลอดอายุการใช้งาน สามารถนำเครื่องเข้ามาให้เราดาวน์โหลด และพิมพ์รายงานผลการใช้เครื่อง ฟรีตลอดอายุการใช้งาน สามารถนำเครื่องมาให้เราตรวจเช็คสภาพ และปรับตั้งค่าต่างๆ ฟรีตลอดอายุการใช้งาน

บริการปรับตั้งแรงดันให้ได้มาตรฐาน ฟรีตลอดอายุการใช้งาน และรับคำปรึกษาและแก้ปัญหาการใช้งานต่างๆ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เข้าไปแก้ปัญหาหรือติดตั้งซอฟท์แวร์สำหรับดาวน์โหลดผลจากเครื่อง

บทความอื่นๆ
ไม้ค้ำเดินผู้สูงอายุ เลือกอย่างไรให้เหมาะสม? | MediPro Supply

แนะนำวิธีเลือกไม้ค้ำเดินสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมข้อมูลประเภท วิธีใช้ และข้อควรระวัง จาก MediPro ผู้จำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์คุณภาพ มั่นใจ ปลอดภัย

ข้อควรรู้ก่อนซื้อเครื่องผลิตออกซิเจน คำถามที่พบบ่อยและคำตอบ

รวบรวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับเครื่องผลิตออกซิเจน พร้อมคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญ ช่วยคุณตัดสินใจได้อย่างมั่นใจก่อนเลือกซื้อ เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณและครอบครัว

วิธีเลือกซื้ออุปกรณ์ปฐมพยาบาลคุณภาพดี คู่มือฉบับสมบูรณ์

ค้นพบเคล็ดลับการเลือกซื้ออุปกรณ์ปฐมพยาบาลที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพสูง และคุ้มค่า พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ฉุกเฉิน