เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กรุณาคลิก ยอมรับ

เพื่อดำเนินการ หรือ อ่านรายละเอียดสำหรับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และการใช้งานคุกกี้

10 ประเภทผ้าพันแผลที่ใช้เป็นประจำ

โพสเมื่อ : 2023-05-26 | โดย : medipro

ผ้าพันแผลที่ใช้เป็นประจำ

ผ้าพันแบนด์เอื้อตัวเอง (Self-Adherent Wrap) 3M Coban Self-Adherent Wrap - Sterile เป็นผ้าพันแบนด์ที่ยึดติดกับตัวเองและไม่ติดกับผิวหนัง ผมหรือผ้าพันและไม่ติดกับวัสดุที่ใช้ปิดแผล มันเป็นการใช้ผ้าพันแบนด์รองที่ทำหน้าที่เหมือนเทปที่จะยึดผ้าพันแบนด์หลักให้อยู่ในตำแหน่งโดยไม่มีการเคลื่อนไหว โดยไม่มีความตึงเครียดรอบนิ้วหรือส่วนแขนขา เนื่องจากการสร้างสรรค์ด้วยวัสดุที่สบายตาและเบา ส่งเสริมให้ผู้ป่วยปฏิบัติตามคำแนะนำได้อย่างสะดวกสบาย

22620201483m-coban-self-adherent-wrap---sterile-P.webp

ผ้าพันแบนด์กำปั้นรูปร่าง (Conforming Bandage) AMD MediStretch Conforming Bandage เป็นผ้าพันแบนด์ที่ยึดกับแผลหลักให้สนิทกับรูปร่างของร่างกายโดยไม่มีการขัดจังหวะการเคลื่อนไหวและสามารถปรับสภาพแผลที่บวมขึ้นหรือลดลงได้ สายที่ถูกสร้างสรรค์โดยเฉพาะและขอบที่เสร็จสิ้นช่วยให้ไม่เป็นเส้นแกนและไม่เกิดร่วงเส้นใย เนื่องจากการรวมกันระหว่างเส้นไหมและโพลีเอสเตอร์ช่วยให้ผ้าพันแบนด์มีความยืดหยุ่นเมื่อถูกใช้งาน

23920163333amd-medistretch-distech-non-sterile-conforming-bandage-P.webp

ผ้าพันแบนด์กาว (Adhesive Bandages) AMD MediStretch Conforming Bandage มีฐานนิเวศที่ไม่แยกจากเนื้อเยื่อและผ้าพันแบนด์กาวที่มีส่วนป้องกันระยะยาว มีผ้าในฐานที่ไม่เกาะเนื้อเยื่อที่กำลังจะหาย และใช้กาวที่เป็นสารที่ไม่ทำให้เกิดการแพ้ที่ผิวหนัง

26920162749bsn-jobst-coverlet-fabric-adhesive-bandage-P.webp

ผ้าพันแบนด์ยืดหยุ่น (Elastic Bandages) 3M ACE Elastic Bandage With E-Z Clips เป็นผ้าพันแบนด์ที่ถูกทอเนื้อสานและสามารถหายใจได้ และเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป เสนอความสนับสนุนและการบีบอัด ผ้าพันแบนด์นี้ทำจากฝ้าย 90% และโพลีเอสเตอร์ 10% และเป็นผ้าพันแบนด์รองที่เหมาะสม สามารถใช้คลิปเพื่อยึดผ้าพันแบนด์กับตัวเองได้ มีตัวคลิปที่จำเป็นเพื่อยึดผ้าพันแบนด์กับตัวเอง แต่ยังมีให้ใช้งานโดยไม่ต้องใช้คลิป

55202013523m-ace-elastic-bandage-with-e-z-clips-P.webp

นี่คือตัวอย่างของแบรนด์ที่ผลิตและจำหน่ายผ้าพันแผลแบบสามัญที่อาจเป็นที่รู้จักหรือมีความนิยมในตลาด:

* Band-Aid: Band-Aid เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลแผล เช่น ผ้าพันแผล, พลาสเตอร์และสติกเกอร์ที่ใช้ในการปิดแผล

* Nexcare: Nexcare เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมถึงผ้าพันแผลที่มีคุณภาพสูง

* Johnson & Johnson: Johnson & Johnson เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ รวมถึงผ้าพันแผลแบบสามัญที่มีความนิยมในตลาด

* Hartmann: Hartmann เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและเครื่องมือทางการแพทย์ รวมถึงผ้าพันแผลแบบสามัญที่มีคุณภาพสูง

* Smith & Nephew: Smith & Nephew เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลแผลและอุปกรณ์ทางการแพทย์

* BSN medical: BSN medical เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีผ้าพันแผลแบบสามัญคุณภาพดี

* Derma Sciences: Derma Sciences เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและผ้าพันแผลที่มีความนิยมในการใช้งานในวงกว้าง

* Molnlycke Health Care: Molnlycke Health Care เป็นแบรนด์ที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและผ้าพันแผลที่มีคุณภาพสูงและได้รับการยอมรับในวงกว้าง

Pastel White Feminine Cosmetics Banner (1).png

สำหรับท่านลูกค้าที่สนใจ และกำลังมองหา ผ้าพันแผล แต่ไม่ทราบว่าซื้อที่ไหนดี Mediprosupply คือทางเลือกอันดับหนึ่งที่คุณไม่ควรมองข้าม จำหน่ายเวชภัณท์หลายยี่ห้อ หลายรุ่น มีให้คุณเลือก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย ที่นี่จำหน่ายในราคาถูก ขายทั้งส่งและปลีก สินค้ามีมาตรฐานทุกชิ้นและมีการรับประกันอย่างดีแน่นอน สนใจสามารถสั่งซื้อได้เลย

บทความอื่นๆ
ฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด อันตรายถึงชีวิตจากหน้าร้อน

ในแต่ละปีประเทศไทยมีสภาพอากาศร้อนจัดขึ้นทุกปี ด้วยสภาวะโลกร้อนที่ส่งผลให้อุณหภูมิโลกมีแนวโน้มสูงขึ้น ทำให้ผู้คนเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยโรคที่มากับฤดูร้อนได้ง่ายอย่างเช่นอาหารเป็นพิษ โดยเฉพาะโรคที่คนเป็นบ่อยในช่วงนี้คือ “ฮีทสโตรก” หรือ “โรคลมแดด” นั่นเอง ซึ่งเป็นโรคที่อันตรายถึงแก่ชีวิตได้เลยทีเดีย

วิธีเลือกร้านขายอุปกรณ์การแพทย์ใกล้ฉัน สั่งซื้อสะดวกและน่าเชื่อถือ

การดูแลสุขภาพในยุคปัจจุบันคือสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตดีขึ้นได้ แต่เมื่อวันหนึ่งที่เกิดการเจ็บป่วยก็จำเป็นต้องได้รับการรักษาจากแพทย์และดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการให้น้ำเกลือ

การให้น้ำเกลือเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะเกลือแร่ในร่างกายต่ำ ขาดน้ำ อาเจียน เสียเลือดมาก ท้องเสียอย่างรุนแรง เพื่อชดเชยน้ำและเกลือแร่ที่ร่างกายสูญเสียไป โดยให้สารละลายน้ำเกลือแก่ร่างกายผ่านทางเส้นเลือดภายใต้การดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด