เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ กรุณาคลิก ยอมรับ

เพื่อดำเนินการ หรือ อ่านรายละเอียดสำหรับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และการใช้งานคุกกี้

Blogs

บทความน่ารู้
ความแตกต่างของ ไซริงค์ ที่ใช้ฉีดยาเบาหวาน (insulin )

การเลือกใช้ ไซริงค์ ที่ใช้ฉีดยาเบาหวาน ขนาด 100 IU ขนาดนี้มีเหตุผลที่สำคัญ ไม่เพียงแค่เรื่องของขนาดเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับแนวทางความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการใช้งานด้วย

5 สาเหตุ พบบ่อย ที่ทำให้เกิดภาวะเลือดออกในทางเดินอาหาร

การมี เลือดออกในทางเดินอาหาร อาจมาจากหลายสาเหตุ ทั้งด้วที่มองเห็นได้ภายนอก และที่มองเห็นไม่ได้ภายในร่างกาย ซึ่ง mediprosupply ขอรวบรวม สาเหตุพบบ่อย

สำลีรองเฝือก (webril)

"สำลีรองเฝือก" สำลีที่ใช้เพื่อการปกป้อง หรือการเข้ารับรอง ระหว่างอวัยวะ ที่บาดเจ็บกับเฝือกแข็ง ลดการเสียดสี ของพื้นผิวร่างกาย กับเฝือก ป้องกันไม่ให้เฝือกปูนสัมผัส กับผิวหนังโดยตรง

5 โรคฉุกเฉินที่ต้องไป โรงพยาบาล

การรู้เรื่องโรคฉุกเฉิน และวิธีการจัดการเบื้องต้น มีความสำคัญอย่างยิ่ง ในการช่วยชีวิต และลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น

ซองบรรจุเวชภัณฑ์ปลอดเชื้อ

การเลือกซื้อซองบรรจุเวชภัณฑ์ปลอดเชื้อ ทางการแพทย์ตามหลัก Sterile technique ที่มีให้ถูกต้อง ใช้บรรจุง่าย และทำให้การจัดเก็บเป็นระเบียบ

สายดูดเสมหะ ( Suction )

การใช้สายดูดเสมหะ เพื่อช่วย ระบายเสมหะที่คั่งค้าง มีเป้าหมายในการดูแล ไม่ให้เกิดโรคแทรกซ้อน ลด ความเจ็บปวด ส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ใกล้ฉัน

ขอแนะนำ บางศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ที่บริหารงานโดยทีมสหวิชาชีพ พยาบาล นักกายภาพ ดูแลผู้ป่วยติดเตียง ให้อาหารทางสาย เจาะคอ ดูดเสมหะ แผลกดทับ หลอดเลือดสมอง หรือการดูแลหลังผ่าตัด ให้คุณเลือก

ร้านขายยา 24 ชั่วโมงใกล้ฉัน

หากคุณกำลังมองหาร้านขายยา 24 ชั่วโมง แต่ไม่แน่ใจว่าจะหาร้านได้อย่างไร ไม่ต้องกังวล! Mediprosupply ขอแนะนำ เครื่องมือที่สามารถ ช่วยให้คุณสามารถหาร้านขายยาที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงได้

การซื้อเข็มฉีดยาราคาถูก และถูกขนาด

5 หลักการ ซื้อเข็มฉีดยาราคาถูก การซื้อเข็มฉีดยาราคาถูก อาจขึ้นอยู่กับสถานที่ และวิธีการที่ใช้ในการซื้อ แต่นี่คือหลักการทั่วไป ที่อาจช่วยให้คุณได้รับราคาที่ถูกที่สุด